The Matrix Premium - BĐS hạng sang cho giới thượng lưu Hà Thành

Là tổ hợp căn hộ hạng A hội tụ nhiều điểm "vàng" giá trị, các cư dân tương lai của dự án The Matrix Premium sẽ được tận hưởng cuộc sống sang trọng với tiện ích đa tầng chuẩn hạng A dành riêng cho giới thượng lưu.

Nhu cầu mua sắm BĐS hạng sang của người Việt

Theo đánh giá của World Bank, vào năm 2020, tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở Việt Nam có khoảng 15 triệu người và con số này dự kiến sẽ tăng lên 25 triệu người vào năm 2025. Tầng lớp này đang chi phối sức mua thị trường nhà ở, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.

The Matrix Premium - Tiện ích vượt trội
Đại diện MIK Group – đơn vị phát triển dự án hạng sang The Matrix One– giai đoạn 1 của dự án The Matrix Premium tiết lộ rằng có đến trên 80% khách mua dự án thuộc độ tuổi 40-50, nhóm người đang ở giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp.

Để phục vụ tập khách hàng thành đạt, giàu có, cá tính và nhiều trải nghiệm, các sản phẩm và dịch vụ phải tạo được sự khác biệt, đẳng cấp và hướng đến những giá trị tinh thần cao cấp. Thấu hiểu nhu cầu này, dự án căn hộ The Matrix Premium - giai đoạn 2 của dự án The Matrix One nằm trong tổ hợp tiện ích đa tầng phía Tây Hà Nội, do MIK Group phát triển, không chỉ đạt chuẩn hạng A mà còn mang đến những đặc quyền đỉnh cao về tiện ích cho các cư dân tương lai.

The Matrix Premium – Nơi khởi nguồn cho những chất sống hạng sang

Hai tòa tháp The Matrix Premium được ví như những đài quan sát trên cao, mang đến góc nhìn toàn cảnh và đa diện nhất về thành phố sôi động cũng như cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, toàn bộ không gian phía trước phòng khách và phòng ngủ mỗi căn hộ được lắp đặt kính Low-E từ trần xuống sàn, mang đến tầm nhìn "triệu đô" bao quát công viên hồ cảnh quan xanh mướt rộng 14ha hay toàn cảnh Hà Nội năng động nhưng bình yên.

Với tỷ lệ diện tích thông thủy trên diện tích xây dựng chỉ dưới 30% và mật độ hoàn hảo chỉ 19 căn/tầng, The Matrix Premium vượt trội so với các dự án cùng phân khúc cao cấp khác, đảm bảo tính riêng tư và không gian yên tĩnh cho các gia chủ. Chủ đầu tư còn lắp đặt 7 thang máy tốc độ cao, giúp cư dân tiết kiệm thời gian không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, The Matrix Premium không chỉ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh ba lớp trong nội khu, tạo không gian xanh mát và trong lành, mà còn có những khu vườn trên không độc đáo. Khu vườn Nhật với hệ thống cây xanh, đá, nước, ánh sáng được sắp xếp tinh tế, giúp cư dân thư giãn cùng thiên nhiên. Ngoài ra, dự án còn có phòng tập gym hiện đại, thư viện rộng lớn, phòng gặp mặt đối tác đến khu vui chơi trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng.

The Matrix Premium - Căn hộ đẳng cấp
Cư dân The Matrix Premium còn được hưởng hàng loạt tiện ích sang trọng vượt trên mọi tiêu chuẩn thông thường trong toàn dự án. Cả gia đình có thể đi dạo ở quảng trường nội khu hoặc trải nghiệm tiện ích độc đáo trong công viên cảnh quan 14ha thông qua đường hầm nối từ dự án sang công viên.

Hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A của The Matrix One bao gồm khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi giữa tầng không, nhà hàng cao cấp, quán cafe sang trọng, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym hiện đại. Con trẻ được học tập và vui chơi phát triển toàn diện với trường học quốc tế và khu vui chơi tọa lạc ngay trong khuôn viên tổ hợp.

Như vậy, sở hữu những đặc quyền sống hạng sang khó có thể tìm thấy ở các dự án khác, The Matrix Premium chính là không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống mà còn là món quà thượng lưu dành cho các chủ nhân kiệt xuất, hứa hẹn sẽ là tâm điểm an cư mới của cộng đồng dân cư thịnh vượng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

0918.903.999