The Sola Park: Đáp ứng nhu cầu sống khoẻ của người dân Thủ đô

Nằm liền kề công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á, The Sola Park do MIKGroup phát triển đã nhanh chóng trở thành “hàng hot” trên thị trường bất động sản, là lựa chọn hoàn hảo cho giấc mơ sống khỏe của người dân thủ đô.

Theo số liệu mới từ Nielsen, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam hiện nay. Dịch Covid-19 bùng phát khiến người dân ngày càng chú trọng đến việc tăng cường sức khỏe, thể hiện qua xu hướng sống lành mạnh: ưu tiên sử dụng chế phẩm tự nhiên và luyện tập thể dục thể thao.

Xu hướng này ảnh hưởng đến sự lựa chọn nơi ở của người dân tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Những dự án gần công viên, hồ điều hòa, với hạ tầng giao thông thuận tiện, thoáng đãng ngày càng được săn đón trên thị trường bất động sản.

Thư giãn tại chung cư The Sola Park

Nổi bật trong số đó là dự án chung cư The Sola Park do MIKGroup phát triển tại đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội. Từ khi ra mắt, dự án đã thu hút nhiều lượt khách hàng tham quan và đặt mua căn hộ.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp và hạ tầng hiện đại, The Sola Park còn thừa hưởng chuỗi tiện ích vượt trội ngay ngưỡng cửa, nằm trong đại đô thị với công viên thể thao rộng 10.2ha, được thiết kế với 15 chủ đề độc đáo

Công viên Gym ngoài trời, với hàng nghìn máy tập khác nhau, được bố trí khắp công viên thể thao trung tâm, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân yêu thích phong cách sống lành mạnh. Cư dân có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên, nâng cao thể chất mỗi ngày. Ngoài ra, công viên Golf mini địa hình, được xây dựng theo mô hình công viên golf thú vị của Mỹ, mang đến trải nghiệm mới lạ cho cư dân, tăng thêm giá trị độc đáo cho The Sola Park .

Ngoài ra, The Sola Park còn sở hữu nhiều công viên chuyên đề khác như: công viên khiêu vũ, công viên dưỡng sinh, công viên vui chơi cho trẻ em và khu vận động liên hoàn, công viên cờ vua, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình, công viên Aerobic, và khu chèo thuyền Kayak. Những công viên này mang đến cuộc sống đẳng cấp hiện đại, đúng nghĩa của một khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh công viên thể thao được đầu tư bài bản, dự án The Sola Park còn bố trí nhiều tiện ích riêng như: sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi theo phong cách resort, tạo nên một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho cư dân. Hay công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng giúp cư dân dự án dễ dàng tổ chức các buổi dã ngoại và tiệc gia đình ngay trong khuôn viên nhà mà không cần phải đi xa. Những điểm nướng sẵn có đặc biệt thích hợp để tổ chức những bữa tiệc liên hoan ngoài trời.

Sảnh tòa nhà chung cư The Sola Park


Đặc biệt, các căn hộ The Sola Park được thiết kế với ban công rộng lớn, sử dụng toàn bộ là kính cao cấp với tầm view phóng thẳng ra hồ cảnh quan thơ mộng và công viên chủ đề. Nhờ tối ưu hoá không gian sống và tích hợp giữa công nghệ hiện đại với thiên nhiên, căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, sức sống tươi mới, không khí thoáng đãng và mát mẻ. Sống trong không gian thư thái như vậy giúp cư dân tách biệt khỏi khói bụi ô nhiễm của thành phố, chữa lành cả tâm trí và thể xác.

Tìm hiểu: Phí dịch vụ chung cư The Sola Park

Tổng kết, The Sola Park với những giá trị bền vững, thực sự là sự lựa chọn an cư quá đỗi hoàn hảo cho những cư dân mong muốn hướng tới phong cách sống xanh, lối sống khoẻ mạnh và trải nghiệm sống tiện nghi. Nơi đây hứa hẹn sẽ kiến thiết lên một cuộc sống tinh hoa, đi đầu trong xu hướng gần gũi với thiên nhiên của người dân Thủ đô.

0918.903.999